วิธีการเขียน AI ChatGPT Prompts วิธีการทำกำไรจากเว็บไซต์การศึกษาเรื่องสกุลเงินดิจิทัล

ค้นพบวิธีการทำกำไรจากเว็บไซต์การศึกษาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลโดยใช้คอร์สเรียนพรีเมียมและเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการบล็อกเชน และสร้างเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและนักซื้อขายที่มีประสบการณ์ เพิ่มโอกาสในการทำกำไรด้วยการร่วมมือกับโครงการบล็อกเชน บริษัทแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล หรือผู้ให้บริการกระเป๋าเงิน

วิธีการเขียน AI ChatGPT Prompts วิธีการทำกำไรจากเว็บไซต์การศึกษาเรื่องสกุลเงินดิจิทัล

1. ข้อมูลคำสั่ง ChatGPT Prompts:
   "Brainstorm unique ways to monetize a cryptocurrency education website, including premium courses and sponsored content from blockchain projects. Detail how to create comprehensive cryptocurrency courses catering to beginners and experienced traders alike. Explore opportunities for sponsored content partnerships with blockchain projects, exchanges, or wallet providers to monetize the website's traffic."

2. ความหมายของคำสั่งชุดนี้:
   คำสั่งนี้เรียกร้องให้ ChatGPT ช่วยในการสร้างแนวคิดเพื่อการทำกำไรจากเว็บไซต์การศึกษาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล โดยรวมถึงการเสนอคอร์สพรีเมียมและเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการบล็อกเชน เน้นรายละเอียดในการสร้างคอร์สเรียนเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลที่ครอบคลุมทั้งผู้เริ่มต้นและนักซื้อขายที่มีประสบการณ์ สำรวจโอกาสสำหรับพันธมิตรที่สนับสนุนเนื้อหาจากโครงการบล็อกเชน เว็บไซต์ที่เป้าหมายคือการทำกำไรจากการเข้าชมของผู้ใช้

3. วิธีการใช้:
   - ใช้คำสั่งเพื่อสร้างแนวคิดเกี่ยวกับการทำกำไรจากเว็บไซต์การศึกษาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล โดยเน้นที่คอร์สเรียนที่มีคุณภาพสูงและเนื้อหาที่น่าสนใจ
   - พิจารณาการสร้างคอร์สเรียนที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการข้อมูลลึกลง
   - ค้นหาโอกาสสำหรับความร่วมมือกับโครงการบล็อกเชนหรือผู้ให้บริการกระเป๋าเงินเพื่อสร้างเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน ที่สามารถนำไปใช้ในการทำกำไรได้

4. Use Cases และตัวอย่างคำสั่ง:

   - Use Case 1: สร้างคอร์สเรียนเรื่องการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล
     คำสั่ง: "เสนอแนวคิดเกี่ยวกับคอร์สเรียนการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่ให้ข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดแก่ผู้เริ่มต้นและนักซื้อขายที่มีประสบการณ์ เช่น การวิเคราะห์กราฟราคา การจัดการความเสี่ยง และเครื่องมือการวิเคราะห์ที่ใช้ในการทำธุรกรรม"
   
   - Use Case 2: บทความพิเศษเกี่ยวกับโครงการบล็อกเชนชั้นนำ
     คำสั่ง: "สร้างแนวคิดเกี่ยวกับบทความพิเศษที่เน้นโครงการบล็อกเชนชั้นนำ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับโครงสร้างของโครงการ โดยให้ข้อมูลที่สมบูรณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยีและมุมมองทางธุรกิจ"
   
   - Use Case 3: บทวิจารณ์กระเป๋าเงินดิจิทัล
     คำสั่ง: "เสนอแนวคิดเกี่ยวกับบทวิจารณ์กระเป๋าเงินดิจิทัลที่ได้รับการสนับสนุน ให้ข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัย ค่าธรรมเนียม และคุณสมบัติพิเศษ"

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow

benzbenzio รัตนชัย ฐาปนะพงศ์ (อาจารย์เบนซ์) - เจ้าของ BENZIO ผู้สอนขายสินค้าไทยบน Amazon.com คนแรกของไทย และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนใช้คำสั่ง ChatGPT คำสั่งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ผู้บุกเบิก BenzioGPT.com สร้างคอร์สเรียนสอนการใช้คำสั่ง ChatGPT มากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นด้าน Content, Facebook Ads, บทความ, อสังหาริมทรัพย์, ตัวแทนประกันชีวิต และอื่นๆ