ตัวอย่าง AI ChatGPT Prompts วิธีการทำกำไรจากช่อง YouTube ที่เกี่ยวกับงานฝีมือด้วยการขายสินค้าและบริการ

ค้นพบวิธีการทำกำไรจากช่อง YouTube ที่เกี่ยวกับงานฝีมือโดยการสร้างเนื้อหาสอนการทำ DIY ที่น่าสนใจและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเก่งกลาง และวิธีการขายสินค้าและบริการอื่น ๆ เช่น ชุดงานศิลปะ, วัสดุ, หรือแพทเทิร์นดิจิตอล แก่ผู้ชมที่สนใจที่จะลองทำงานตามสิ่งที่เห็นในช่อง

ตัวอย่าง AI ChatGPT Prompts วิธีการทำกำไรจากช่อง YouTube ที่เกี่ยวกับงานฝีมือด้วยการขายสินค้าและบริการ

1. ข้อมูลคำสั่ง ChatGPT Prompts:
   "Provide strategies for monetizing a DIY crafting YouTube channel, such as sponsored tutorial videos and merchandise sales. Detail how to create engaging tutorial videos featuring sponsored products seamlessly integrated into crafting projects. Explore opportunities for selling branded merchandise like craft kits, supplies, or digital patterns to viewers interested in replicating the projects showcased on the channel."

2. ความหมายของคำสั่งชุดนี้:
   คำสั่งนี้เรียกให้ ChatGPT ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำให้ช่อง YouTube ที่สร้างสรรค์ของคุณที่เกี่ยวกับการทำงานด้วยมือ สามารถทำกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการนำเสนอวิธีการใช้วิดีโอสอนแบบรู้สึกถูกใจโดยมีสินค้าที่ได้รับการสนับสนุนซึ่งผสานอย่างไม่มีรอยต่อในโปรเจกต์การสร้างงานแกะสลัก เรียกใช้โอกาสในการขายสินค้าแบรนด์อื่นๆ เช่น ชุดงานศิลปะ, วัสดุ, หรือแพทเทิร์นดิจิตอล ให้แก่ผู้ชมที่สนใจที่จะทำงานแบบที่ถูกนำเสนอในช่อง.

3. แนะนำวิธีการใช้:
   - เริ่มต้นโดยการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงบนช่อง YouTube ของคุณ เลือกหัวข้อและโปรเจกต์การทำงานด้วยมือที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมของคุณ
   - ค้นหาและสร้างความสัมพันธ์กับบริษัทหรือแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณที่อยากจะสนับสนุนวิดีโอของคุณ สนใจในการทำสัญญาสปอนเซอร์หรือการสนับสนุนที่จะผสานในวิดีโอของคุณ
   - สร้างวิดีโอที่น่าสนใจและสะท้อนให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างไม่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายตา เรียกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอในกระบวนการสร้างโปรเจกต์
   - โปรโมทสินค้าและบริการของคุณผ่านช่อง YouTube และสื่อสังคมอื่น ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย
   - สร้างสินค้าแบรนด์ที่มีคุณภาพและน่าสนใจเพื่อขายแก่ผู้ชมของคุณ เช่น ชุดงานศิลปะ, วัสดุ, หรือแพทเทิร์นดิจิตอลที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ที่ได้รับการนำเสนอในช่อง YouTube ของคุณ

4. เขียนตัวอย่าง Use Cases พร้อมตัวอย่างคำสั่งที่นำไปใช้เป็นตัวอย่างได้:

   Use Case 1: สร้างวิดีโอสอนการทำแกะสลักไม้ที่ใช้สินค้าจากบริษัท XYZ

   **คำสั่ง:**
   "สร้างวิดีโอสอนการทำแกะสลักไม้โดยใช้เครื่องมือและวัสดุจากบริษัท XYZ เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นความสามารถของผลิตภัณฑ์และวิธีการใช้งานอย่างเหมาะสม"

   Use Case 2: จัดแสดงการใช้งานสินค้าจากบริษัท ABC ในโปรเจกต์การทำกระดาษห่อของขวัญ

   **คำสั่ง:**
   "ใช้สินค้าจากบริษัท ABC ในโปรเจกต์การทำกร

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow

benzbenzio รัตนชัย ฐาปนะพงศ์ (อาจารย์เบนซ์) - เจ้าของ BENZIO ผู้สอนขายสินค้าไทยบน Amazon.com คนแรกของไทย และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนใช้คำสั่ง ChatGPT คำสั่งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ผู้บุกเบิก BenzioGPT.com สร้างคอร์สเรียนสอนการใช้คำสั่ง ChatGPT มากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นด้าน Content, Facebook Ads, บทความ, อสังหาริมทรัพย์, ตัวแทนประกันชีวิต และอื่นๆ