วิธีการเขียน AI ChatGPT Prompts วิธีการทำเงินจากช่อง YouTube เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง: เคล็ดลับและคำแนะนำ

ค้นพบวิธีการทำเงินจากช่อง YouTube เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงผ่านคำแนะนำและเคล็ดลับในการโฆษณาสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงและการใช้ลิงก์พันธมิตร เรียนรู้วิธีสร้างวิดีโอที่น่าสนใจและมีประโยชน์สำหรับผู้ชม และความร่วมมือกับบริษัทอาหารสัตว์และองค์กรสัตว์เลี้ยงเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำรายได้

วิธีการเขียน AI ChatGPT Prompts วิธีการทำเงินจากช่อง YouTube เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง: เคล็ดลับและคำแนะนำ

1. ข้อมูลคำสั่ง ChatGPT Prompts:
   "Offer tips for monetizing a pet-themed YouTube channel, such as sponsored pet product reviews and affiliate links to pet care essentials. Detail how to create entertaining and informative videos featuring sponsored pet products in action, while providing valuable pet care tips and training advice. Explore opportunities for sponsored partnerships with pet food companies, pet accessory brands, or animal welfare organizations, as well as affiliate partnerships to earn commissions on sales of pet-related products recommended in the videos."

2. ความหมายของคำสั่งชุดนี้:
   คำสั่งนี้เรียกให้ ChatGPT ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำให้ช่อง YouTube เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงสามารถหาเงินได้ โดยการนำเสนอเคล็ดลับในการโฆษณาสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง และการใช้ลิงก์พันธมิตรไปยังสิ่งจำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยง เน้นรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการสร้างวิดีโอที่สนุกสนานและเป็นประโยชน์ โดยมีการแสดงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ได้รับการสนับสนุนอย่างชัดเจน พร้อมกับการให้คำแนะนำในการดูแลสัตว์เลี้ยงและการฝึกสัตว์ นอกจากนี้ยังเสนอให้สำรวจโอกาสในการเชื่อมโยงกับบริษัทอาหารสัตว์ แบรนด์อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หรือองค์กรที่ให้การช่วยเหลือสัตว์ เช่นที่จัดโปรโมชั่น เพื่อทำรายได้ และความร่วมมือในระดับพันธมิตรเพื่อรับคอมมิชชันจากการขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงที่ได้แนะนำในวิดีโอ

3. แนะนำวิธีใช้:
   - เริ่มต้นโดยสร้างเนื้อหาคุณภาพสำหรับช่อง YouTube ที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง โดยให้มีเนื้อหาที่น่าสนใจและมีประโยชน์สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยง
   - ค้นหาโอกาสในการรับการสนับสนุนหรือพันธมิตรกับบริษัทที่มีสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยง เช่น บริษัทอาหารสัตว์ หรือบริษัทที่ผลิตของเล่นหรืออุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง
   - สร้างวิดีโอที่เน้นการแสดงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ได้รับการสนับสนุนอย่างชัดเจน พร้อมกับการให้คำแนะนำในการดูแลสัตว์เลี้ยงและการฝึกสัตว์
   - ใช้ลิงก์พันธมิตรเพื่อแนะนำสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยง และส่งผ่านลิงก์นี้ในคำอธิบายวิดีโอหรือในการโพสต์บล็อกของคุณ
   - เสนอความร่วมมือกับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือสัตว์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับการสนับสนุนและความร่วมมือในการผลิตเนื้อหา

4. Use Cases:

   - การสร้างวิดีโอรีวิวสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทอาหารสัตว์ โดยแสดงสินค้าในการใช้จริงโดยทำทริคและโปรดักต์
     - ตัวอย่างคำสั่ง: "สวัสดีครับ

! วันนี้เรามีวิดีโอรีวิวสินค้าสำหรับสุนัขจาก [ชื่อบริษัท] สินค้านี้มาพร้อมกับลูกกลิ้งสำหรับเล่น และเป็นอาหารสำหรับสุนัขที่มีคุณภาพสูง ด้วยรสชาติที่มันก็ชอบ! มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆ ชอบหรือไม่ครับ!"

   - การแสดงเทคนิคการฝึกสัตว์ในวิดีโอและการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง โดยใช้ลิงก์พันธมิตรในคำอธิบาย
     - ตัวอย่างคำสั่ง: "วิดีโอวันนี้เราจะแนะนำเทคนิคการฝึกสุนัขในการทำความสะอาดหู พร้อมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำจาก [ชื่อบริษัท] เราพบว่าสุนัขของเราชอบมากเลย! อย่าลืมดูรายละเอียดในลิงก์ในคำอธิบายเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม"

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow

benzbenzio รัตนชัย ฐาปนะพงศ์ (อาจารย์เบนซ์) - เจ้าของ BENZIO ผู้สอนขายสินค้าไทยบน Amazon.com คนแรกของไทย และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนใช้คำสั่ง ChatGPT คำสั่งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ผู้บุกเบิก BenzioGPT.com สร้างคอร์สเรียนสอนการใช้คำสั่ง ChatGPT มากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นด้าน Content, Facebook Ads, บทความ, อสังหาริมทรัพย์, ตัวแทนประกันชีวิต และอื่นๆ